MÔ HÌNH GIẢI PHÁP
Giải pháp được xây dựng theo cơ chế thu thập, tổng hợp các dữ liệu Video được ghi nhận từ hệ thống Camera sẵn có của cửa hàng thông qua hệ thống AI BOX tự động. Từ đó, các Nhà quản trị (chủ cửa hàng, nhân viên marketing, các cấp quản lý) có thể đưa ra những quyết định phù hợp cho từng thời điểm để giúp quản lý chuỗi cửa hàng tối ưu hơn và tối đa hoá lợi nhuận.

TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP
(Xem tính năng chi tiết trong từng nhóm tính năng)
- Đếm lưu lượng người đi qua lại trước cửa hàng
Doanh nghiệp có thể biết được mức độ tiềm năng của cửa hàng
- Đếm số lượng người đi vào cửa hàng
Tỷ lệ chuyển đổi (Turn in Rate – tỷ lệ giữa số lượng người vào và số lượng người đi qua cửa hàng). Đánh giá mức độ thu hút của cửa hàng, chương trình khuyến mãi,…
- Tối ưu hoá nguồn nhân lực tại cửa hàng ứng lưu lượng khách từng thời điểm
- Hoàn toàn tự động trong vòng chưa tới 2 giây với độ chính xác tới 99.7%
- Nhận diện khách hàng VIP – Khách hàng trung thành
- Đo lường tỷ lệ khách hàng mới/khách hàng cũ
- Thống kê tần suất mua sắm của khách hàng thành viên
- Đánh giá được hiệu quả các chiến dịch marketing & thiết kế chương trình CSKH phù hợp
- Phân tích, thống kê nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính)
- Phân tích cảm xúc của khách hàng
Camera theo dõi, phân tích các điểm xung quanh khuôn miệng, mắt, mũi, ghi nhận kết cấu, màu sắc, hình dạng và chuyển động của khuôn mặt để phân biệt
- Theo dõi mật độ khách hàng
- Thời gian lưu tại từng gian hàng, từng khu vực
- Giúp nắm bắt thị hiếu của khách hàng
- Tăng trưởng hiệu quả kinh doanh
- Gửi thông báo để nhắc cửa hàng mở thêm quầy thanh toán vào lúc cao điểm
- Thống kê thời gian thanh toán đơn hàng trung bình của các nhân viên
- Quan sát tương tác của họ với khách hàng
- Hỗ trợ chuẩn hoá và cải thiện quy trình thanh toán
- Phát hiện người lạ đột nhập
Trong khoảng thời gian quy định, khi có người lạ mặt xâm nhập, hệ thống sẽ lập tức kích hoạt báo động từ camera đến ứng dụng trên điện thoại/máy tính và đến hệ thống an ninh.
- Cảnh báo cháy nổ
Khi sự cố xảy ra, hệ thống sẽ gửi cảnh báo tới nhà quản trị, vận hành cửa hàng thông qua tin nhắn sms, ứng dụng di động…