
Bạn đang đau đầu với việc chăm sóc khách hàng tại cửa hàng?
- Không thể đếm nổi lượng khách đến, khách mua
- Không thể nhớ nổi khách là mới hay khách cũ
- Không thể ghi nhớ sở thích của tất cả khách hàng để truyền tải những thông điệp phù hợp
- Không thể nhớ nổi ngày sinh của khách hàng & kịp thời chăm sóc họ
- Không thể gọi cho tất cả khách hàng để hỏi và khảo sát chất lượng dịch vụ sau mỗi lần mua hàng
- Không thể nhớ nổi khách hàng nào đã lâu chưa quay lại quán để chăm sóc kịp thời
ỨNG DỤNG THỰC TIỄN CỦA MAXWIFI CRM
WiFi tại cửa hàng sẽ trở nên thông minh hơn với MaxWiFi CRM

Nhận diện
Thể hiện hình ảnh thương hiệu logo của địa điểm. Xây dựng danh sách khách hàng qua Wifi.

Phân tích
Báo cáo chi tiết khách hàng mới, khách hàng cũ. Tần suất và số lượng lớn.


Kết nối
Triển khai những chương trình khách hàng thân thiết thông qua Wifi, SMS, Zalo và Email,…

Tạo doanh thu
Gửi chiến dịch đa kênh tăng doanh thu, chủ động kết hợp với nhãn hàng đối tác tạo chiến dịch quảng cáo.
bảng giá dịch vụ
3 Kịch bản wifi
1 Form data khách hàng.
CSKH tự động qua Email
Chỉ cài MaxWIFI lên thiết bị mặc định
Không hỗ trợ quản lý thiết bị
Không giới hạn
Không giới hạn
CSKH tự động đa kênh: SMS/Email
Hỗ trợ cài MaxWIFI lên các thiết bị khác
Hỗ trợ quản lý thiết bị từ xa
Không giới hạn
Không giới hạn
CSKH tự động đa kênh: SMS/Zalo OA/Email
Hỗ trợ cài MaxWIFI lên các thiết bị khác
Hỗ trợ quản lý thiết bị từ xa
Tích hợp API
MAX WIFI HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
Hành trình khách hàng MỚI ĐẾN LẦN ĐẦU
Hành trình khách hàng QUAY LẠI
CLIP DEMO THAM KHẢO
Khách hàng mới đến lần đầu
Khách hàng cũ quay lại
Tham gia chương trình Mini Game
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN GIẢI PHÁP
