Dịch Vụ Thuê Tổng Đài Tự Động & Call Center Chuyên Nghiệp

CALLBOT – SmartBot

TỔNG ĐÀI CLOUD LÀ GÌ?

tong-dai-tu-dong-cloud

Tại sao lại có tên gọi là tổng đài Cloud? Vì hệ thống tổng đài này được triển khai theo mô hình điện toán đám mây, dữ liệu được truyền qua mạng internet, hoàn toàn không có hệ thống dây cáp chằng chịt như tổng đài truyền thống.Sự ra đời của Tổng đài cloud cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu các khoản chi phí đầu tư trang thiết bị, phí bảo trì, phí đào tạo quản lý nhân sự lại dễ dàng mở rộng và tích hợp mạnh mẽ với các phần mềm khác như CRM, ERP..

LỢI ÍCH DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI TỰ ĐỘNG

Tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả cho doanh nghiệp.

Có khả năng tiếp nhận cuộc gọi đồng thời, làm việc suốt 24/7

Có khả năng tùy biến, điều chỉnh kịch bản nhanh chóng

Thiết bị đầu cuối sẵn có như smartphone hoặc laptop để kết nối

Tích hợp tự động hóa CRM, ERP, Zalo, SMS, Chatbot đa ngôn ngữ dễ dàng.

Tiết kiệm ngân sách cho hệ thống nhân sự quản trị hệ thống tổng đài

Chức năng dịch vụ tổng đài tự động

Phân phối cuộc gọi thông minh

Quản lý quan hệ khách hàng

Trả lời tự động và nhận dạng giọng nói

Đồng thời, nhanh chóng

Lưu trữ cuộc gọi tự động

Báo cáo hiệu quả hoạt động

Bạn có đang gặp vấn đề với hệ thống Call Center hiện tại?

  • Chi phí Quản lý – Đào tạo – Đãi ngộ cho đội ngũ nhân sự luôn rất lớn
  • Điện thoại viên luôn phải tiếp nhận những câu hỏi lặp đi lặp lại nhiều lần
  • Doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn khi muốn mở rộng quy mô hoặc nâng cấp hệ thống
  • Cần phải có nguồn lực về tài chính, nhân lực đủ nhiều để xây dựng hoàn chỉnh
  • Không thể đáp ứng, tiếp nhận 100% số cuộc gọi với chất lượng như nhau
  • Phải tiêu tốn quá nhiều thời gian để có thể đạt được sản lượng lớn như mong muốn

Bảng giá dịch vụ tổng đài tự động

DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI TỰ ĐỘNG

Chỉ từ 260.000/tháng

 
SỞ HỮU NGAY TỔNG ĐÀI TỰ ĐỘNG CHỈ TỪ GÓI 500 CUỘC GỌI/THÁNG LIÊN HỆ: 0903 07 58 07

Bảng giá cuộc gọi tương tác 1 chiều

(Đơn vị: Cuộc gọi/ tháng)

– Gói dịch vụ S1: 500 cuộc gọi giá 260.000

– Gói dịch vụ S2: 10.000 cuộc gọi giá 4.700.000

– Gói dịch vụ S3: 20.000 cuộc gọi giá 8.400.000

Bảng giá cuộc gọi tương tác 2 chiều

(Đơn vị: Cuộc gọi/ tháng)

– Gói dịch vụ D1: 500 cuộc gọi giá 435.000

– Gói dịch vụ D2: 10.000 cuộc gọi giá 7.900.000

– Gói dịch vụ D3: 20.000 cuộc gọi giá 14.000.000

*Bạn cần số lượng cuộc gọi lớn hơn hoặc tùy chỉnh kịch bản theo nhu cầu.Vui lòng liên hệ MAX Solution để được hỗ trợ tốt nhất.

Bộ giải pháp CallBot/SmartBot giải quyết vấn đề gì cho doanh nghiệp

Vấn đề gặp phải: Tốn nhiều nhân sự, thời gian và chi phí để gọi thông báo, xác minh thông tin hoặc hoàn tất thủ tục hồ sơ.

Giải pháp mới: Thực hiện hàng nghìn cuộc gọi ra/nhận cuộc gọi vào cùng lúc theo kịch bản có sẵn, giúp xác minh thông tin/thông báo/nhắc thanh toán/.. hoàn tất trong thời gian ngắn.

Vấn đề gặp phải: Cần xây dựng, quản lý và đầu tư phòng dịch vụ khách hàng, một call center với định phí và biến phí lớn.

Giải pháp mới: Sử dụng giải pháp tổng đài tự động CallBot hoặc SmartBot với chi phí được tính trên mỗi cuộc gọi chỉ 1.400 VNĐ. Quá đơn giản mà không cần tốn các khoảng phí đầu tư ban đầu.

Vấn đề gặp phải: Cảm xúc ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc, khả năng mở rộng hệ thống khó khăn và chưa thể hoặc rất khó đa ngôn ngữ.

Giải pháp mới: Công nghệ giúp bạn giải quyết bài toán mở rộng, tích hợp và tự động hóa. Khả năng tích hợp CRM, ERP, Zalo, SMS, Chatbot tiện lợi cùng việc đa ngôn ngữ và không thể bị giả mạo như SMS Brandname.

Tổng đài tự động giúp doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi ra/tiếp nhận cuộc gọi đến trong cùng một thời điểm

Mô hình vận hành Callbot

Phù hợp cho các ngành nghề/lĩnh vực

Các gói triển khai giải pháp Chuyển đổi số tổng thể

Tổng đài tự động là một trong những dịch vụ mũi nhọn trong các giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp mà MAX Solution đang triển khai cho rất nhiều các doanh nghiệp và tổ chức với nhiều quy mô khác nhau.

  • Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp số hóa doanh nghiệp đa lĩnh vực như: CRM, ERP, Phần mềm, Thiết kế Website, Ứng dụng Mobile, Digital Marketing, WiFi Marketing, Trí tuệ nhân tạo (AI),..
  • MAX Solution luôn ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình, cũng như luôn sẵn sàng và nghiêm túc tiếp nhận những đóng góp của khách hàng để liên tục nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Với đội ngũ nhân sự và cố vấn là những chuyên gia hàng đầu
  • Hỗ trợ tư vấn, support nhanh chóng thuận tiện

Với ưu thế trong việc tư vấn, tích hợp và vận hành đa kênh. MAX Solution chính là đơn vị triển khai mà bạn đang tìm kiếm!

ly-do-nen-chon-maxsolution-la-tong-dai-tu-dong

các câu hỏi thường gặp

Khi chuyển sang tổng đài ảo tôi có giữ lại số hotline cũ của mình không ?

Bạn cần tích hợp Hotline vào hệ thống tổng đài tự động, số điện thoại này sẽ được giữ nguyên. Bạn còn có thể tạo Voice Brandname cho số di động, số điện thoại bàn cố định của bạn để giúp tăng tỷ lệ nhấc máy từ người nhận

Những doanh nghiệp nào phù hợp với ứng dụng tổng đài tự động?

Hệ thống tổng đài tự động phù hợp với mọi quy mô, lĩnh vực, ngành nghề của doanh nghiệp. Cụ thể như các công ty, tổ chức, tập đoàn, SMEs, Startup,.. .với đa dạng các ngành nghề như: giáo dục, du lịch, hàng không, thương mại điện tử, hành chính…

Nếu khách hàng không gọi trong giờ hành chính thì cuộc gọi được xử lý như thế nào?

Hệ thống cho phép bạn cài đặt các điều kiện bao gồm: Không nhấc máy, máy bận, ngoài vùng phủ sóng,.. mỗi trường hợp sẽ có cách sử lý khác nhau: Ví dụ như gọi lại trong thời gian 30 phút,..

🤖 TÔI MUỐN THỬ NGHE VOICE DEMO !!!

Bạn có thể nghe thử Voice tổng đài tự động sẽ như thế nào tại đây. Nếu muốn nghe thêm nhiều kịch bản, hãy liên hệ MAX Solution để được tư vấn giải pháp

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Tổng đài tự động mang lại nhiều hiệu quả vượt trội. Ngoài việc giảm chi phí thì tổng đài cũng giúp mình tiết kiệm thời gian và các thao tác thủ công rất tốt

Jenny Nguyen

Với tổng đài tự động, chúng tôi sử dụng nguồn lực telephone vô cùng hiệu quả và mang lại hiệu suất lớn, giúp giảm chi phí nhân sự đáng kể. Cảm ơn đội ngũ triển khai của MAX Solution đã giới thiệu giải pháp này cho công ty tôi.

Minh Trần

LIÊN HỆ

 Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin bên dưới để được  Hỗ trợ & Tư vấn dịch vụ

thong-tin-lien-he-maxsolution-tong-dai-tu-dong

    Đăng ký tư vấn Tổng đài tự động

    1. Thông tin của bạn




    Tổng đài tự động cho SMEsTổng đài tự động tùy chỉnh nâng caoTổng đài tự động & Cuộc gọi thương hiệuTổng đài tự động & Nhu cầu tích hợp CRM/ERPTư vấn số hóa doanh nghiệp toàn diện