voiceEMO

PHÂN TÍCH CẢM XÚC QUA GIỌNG NÓI

 

PHÂN TÍCH CẢM XÚC QUA GIỌNG NÓI LÀ GÌ?

Phân tích cảm xúc qua giọng nói là một công nghệ tiên tiến được phát triển trong thời gian gần đây. Nó đo lường và xác định cảm xúc của khách hàng thông qua tương tác thoại.

Phân tích cảm xúc qua giọng nói phức tạp hơn nhiều so với hình thức phân tích qua văn bản, do phải tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến khác vào tổng đài Call Center như: Công nghệ QA, Voice analytic,..

TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP

4 LỢI ÍCH CỦA VOICEEMO

MÔ HÌNH GIẢI PHÁP

ỨNG DỤNG TỐT VÀO CÁC LĨNH VỰC

TẠI SAO LỰA CHỌN CHÚNG TÔI?

Chuyên Gia Tư Vấn Chuyển Đổi Số Chuyên Nghiệp

Tích Hợp & Dễ Dàng Đồng Bộ Đa Giải Pháp

Có Khả Năng Mở Rộng Theo Nhu Cầu

Triển Khai Ứng Dụng Nhanh Chóng

Đồng Hành và Phát Triển cùng Doanh Nghiệp

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Tôi rất hài lòng về giải pháp thanh toán bằng giọng nói VoicePAY trong bộ giải pháp Voice AI. Giải pháp giúp chúng tôi rút ngắn thời gian thanh toán cho khách hàng mà không cần chạm tay. Tất cả thao tác đều được thực hiện thông qua việc tương tác với một hệ thống tự động và còn tích hợp với nhiều hệ thống khác như Tổng đài ảo, CRM, Ví điện tử,…rất tiện lợi. Cảm ơn giải pháp Voice AI đã giúp doanh nghiệp chúng tôi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng. 

Hoàng Duy / HD Saigon

VoicePAY là một giải pháp tiên tiến và hữu ích cho nhiều doanh nghiệp trong thời đại số. Nhờ có giải pháp này, chúng tôi có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua hệ thống tự động mà doanh nghiệp bạn đã cung cấp. Giải pháp còn hỗ trợ phục vụ 24/7 và không bị giới hạn về đường truyền internet giúp cho việc thanh toán trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Cảm ơn VoicePAY đã đồng hành cùng doanh nghiệp chúng tôi với nhiều giải pháp thật hữu ích!

Đỗ Cường / AIA Việt Nam

    Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí !

    1. Thông tin của bạn



    2. Hỗ trợ tư vấn